Công ty may đồng phục văn phòng, công sở KVIL VIETNAM cung cấp giải pháp đồng phục uy tín, chuyên nghiệp, đảm bảo chất lượng, giá thành cạnh tranh, tiến độ nhanh, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn cho những đơn hàng số lượng lớn.

Quần tây nam công sở

Quần tây nam công sở

Một bộ đồng phục công sở nam không thể thiếu chiếc quần tây. Quần tây nam công sở với form dáng chuẩn sẽ mang đến vẻ ngoài đứng đắn, lịch thiệp và chuyên nghiệp cho phái mạnh nơi công sở.

Quần tây nữ công sở

Quần tây nữ công sở

Trong chuỗi sản phẩm đồng phục công sở cho phái đẹp, quần tây nữ là sự lựa chọn lý tưởng mang lại sự tự tin về tác phong thanh lịch cho nữ giới nơi công sở, với thiết kế đẹp, tiện dụng cho người mặc.

Sơ mi nam công sở

Sơ mi nam công sở

Sơ mi nam là trang phục lịch sự, không thể thiếu cho đồng phục nam công sở. Nhận đặt may đồng phục áo sơ mi nam chất lượng, form dáng đẹp mang lại vẻ ngoài lịch lãm cho nam giới văn phòng.

Sơ mi nữ công sở

Sơ mi nữ công sở

Áo sơ mi là một trong những sản phẩm của bộ đồng phục công sở nữ cao cấp. Với vẻ đẹp thanh lịch, tranh nhã áo sơ mi luôn được phái nữ ưa chuộng, trở thành trang phục không thể thiếu của giới văn phòng.

Váy công sở

Váy công sở

Váy công sở là trang phục được phái đẹp ưa chuộng nơi công sở, cũng như các doanh nghiệp ưu ái chọn làm đồng phục công sở cho nhân viên của mình. Chúng tôi cung cấp váy công sở với thiết kế đẹp, kiểu dáng phong phú, chất lượng cao cấp.

Vest nam công sở

Vest nam công sở

Veston công sở là trang phục sang trọng, chuyên nghiệp dành cho bộ đồng phục công sở nam. Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm thiết kế và sản xuất vest, cam kết mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm chất lượng và chuẩn đẹp nhất.

Vest nữ công sở

Vest nữ công sở

Vest nữ là một trong những sản phẩm đồng phục văn phòng nữ cao cấp được thiết kế chuyên nghiệp, tinh tế bởi đội ngũ chuyên viên đã có nhiều năm kinh nghiệm làm việc với những thương hiệu lớn như Zara, Mango, Espirit, H&M, Mark & Spencer…

Đầm công sở

Đầm công sở

Đầm công sở là nguồn gió mới làm phong phú thêm đồng phục văn phòng nữ. Đồng phục đầm công sở với nhiều kiểu dáng trẻ trung, thanh lịch, đa dạng về màu sắc, chất liệu làm đẹp thêm hình ảnh đội ngũ nhân viên nữ của công ty, doanh nghiệp.

Khách hàng

Đăng ký nhận tin từ Kvil Việt Nam

Liên kết mạng xã hội

Hỗ trợ Online
Thống kê truy cập
  • Hôm nay: 401
  • Hôm qua: 256
  • Tuần này: 882
  • Tuần trước: 1936
  • Tháng này: 5203
  • Tháng trước: 16054
  • Tổng lượt truy cập: 1060170